post

เดวิด เบ็คแฮม ได้ออกมาปลุกเร้าทุกคนให้ดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงนี้ที่กำลังมีการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนักในหลายประเทศ พร้อมกับแนะนำขั้นตอนการป้อมกันที่จำเป็นในเบื้องต้นอีกด้วย

Zlatan Ibrahimovic บริจาคระดมทุน สู้กับเชื้อโควิค-19

    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความกระตุ้นให้ผู้คนรักษาสุขภาพของตัวเองกันอย่างเต็มที่ที่สุด ในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในหลายประเทศทั่วโลก แม้ว่า เบ็คแฮม จะยังไม่ได้ติดเชื้อนี้ก็ตาม แต่เขาก็ได้รับผลกระทบในระดับหนึ่ง เพราะที่ประเทศสหรัฐอเมริกามีคนที่ติดเชื้อหลายรายคนจนทำให้มีการใช้มาตรการห้ามคนจำนวนมากมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งมันก็ส่งผลให้ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เอ็มแอลเอส สหรัฐอเมริกา ก็โดนพักการแข่งขันไปด้วย โดยฤดูกาลนี้ถือเป็นซีซั่นแรกที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมที่ เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม ได้สิทธิ์ลงเล่นลีกสูงสุดของแดนลุงแซมอีกด้วย

  เบ็คแฮมกล่าว สวัสดีครับทุกคน ผมรู้ดีว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด และผมก็ขออวยพรให้พวกคุณทุกคนระวังตัวให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในระหว่างที่เรากำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกของเรา เราสามารถผ่านพ้นมันไปด้วยกันได้ถ้าหากเราให้ความสำคัญกับการป้องกันตัวเอง ป้องกันคนที่เรารัก และป้องกันสังคมของเราจากไวรัสตัวนี้ แต่กุญแจสำคัญในช่วงเวลานี้ก็คือการที่พวกเราต้องให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงและข้อมูลจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้เท่านั้น ยูนิเซฟ องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ และ ดับเบิ้ลยูเอชโอ องค์การอนามัยโลก คือหนึ่งในนั้น พวกเขาให้คำแนะนำที่ชัดเจนสำหรับการป้องกันตัวเองและคนที่เรารักจากเชื้อไวรัสโคโรน่านี้

1. คุณต้องล้างมือด้วยสบู่และน้ำเป็นประจำ

 2. ปิดปากกับจมูกของคุณในระหว่างที่จามหรือไอ

3. หลีกเลี่ยงการเข้าใกล้กับใครก็ตามที่มีไข้หรือมีอาการเหมือนจะเป็นหวัด ผมได้อัพเดตลิงค์คำแนะนำจาก ยูนิเซฟ ในหน้าประวัติของผมแล้ว ผมขอเป็นกำลังใจให้พวกคุณในช่วงนี้ รักษาตัวเองให้ปลอดภัยกันด้วยนะครับ เดวิด เบ็คแฮม

ufabet