โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด
โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด

    อิกาโล่ ได้ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ทีมในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวแบบเซอร์ไพรส์ โดยมันทำให้เขาดีใจมากๆ เพราะเขาชื่นชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะได้อยู่ “ปีศาจแดง” แบบถาวร

 หลังจากโดนสำนักข่าวกีฬาชื่อดังอย่าง บีอิน สปอร์ตส์ งถามว่า สมัยเด็กๆ เขามองใครเป็นไอดอล เจ้าตัวก็ตอบว่า “ตอนเด็กๆ ผมได้ดูการเล่นของ แอนดี้ โคล อยู่บ่อยๆ แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค เป็น 2 กองหน้าของ ยูไนเต็ด ที่มักจะทำประตูได้อยู่เรื่อยๆ พวกเขาแกร่งมากๆ และทำประตูได้เป็นที่ยอดเยี่ยม

    ดาวเตะชาวไนจีเรียกล่าวเสริมว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีโอกาสได้มาอยู่กับทีมที่ตัวเองรัก  ในสมัยเด็กๆ ถ้าคุณพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนก็คงจะบอกว่า แกบ้าไปแล้วเหรอ ? เพราะตอนนั้นคุณยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอนาคตจะเป็นยังไง อันดับแรกเลยคือคุณอาจแค่อยากออกจากประเทศเพื่อไปเริ่มเล่นฟุตบอลแบบจริงจัง หรือเล่นกับทีมเล็กๆ ให้ได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่แล้ว ไม่จำเป็นต้องคิดไกลถึงการเล่นให้ ยูไนเต็ด เลย

 แต่ไม่ว่าจะยังไง ผมก็รักทีมนี้มากๆ ผมพยายามตามดูเกมของ ทีมยูไนเต็ด ในทุกๆ สุดสัปดาห์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมยังคงจำช่วงเวลาเหล่านั้นได้ดี และจนมาถึงเวลานี้ผมไม่เคยคิดเลยว่าสุดท้ายแล้วตัวเองจะได้มาอยู่กับทีมนี้ ขนาดตอนที่ผมเล่นใน พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกกับ วัตฟอร์ด ผมยังไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นจริงๆ ฮ่าๆ

เคดิต ufabet